Pages

19 thg 2, 2010

Trinh nữ 106 tuổi

(24h) - “Cuộc sống không có sex có lẽ cũng là ‘bí kíp’ trường thọ của tôi” – bà Chaster (106 tuổi) vui vẻ nói.

Cụ bà Chaste Clara Meadmore được công nhận là ‘trinh nữ già nhất thế giới’ khi đã bước sang ngưỡng 106 tuổi nhưng vẫn tự nhận “cho đến hết cuộc đời vẫn muốn tận hưởng cuộc sống không sex, không bị người khác giới làm phiền cũng khi không bao giờ để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến tâm lý”.

Mỗi lần nhắc về quá khứ cụ bà Chaste lại không khỏi bồi hồi với những cột mốc khó quên.

Trinh nữ già nhất thế giới, Phi thường - kỳ quặc, trinh nữ, già,thế giới,Anh

Bà Chaster khi trẻ là 1 cô gái xinh đẹp và thích sống độc lập

Bà còn nhớ rõ thời điểm mới 8 tuổi (năm 1912) đã xảy ra sự kiện chìm tàu Titanic và ngay sau đó là những năm tháng bom đạn của cuộc chiến tranh thế giới lần thứ nhất.

Trong suốt quãng thời gian thơ ấu, gia đình bà liên tục chuyển dịch môi trường sống: từ Anh sang Ai Cập, Canada rồi tới New Zealand. Tuy nhiên, năm 20 tuổi bà đã quyết định trở lại thành phố quê hương Meadmore (Anh) để tự lập và phát triển.

Trinh nữ già nhất thế giới, Phi thường - kỳ quặc, trinh nữ, già,thế giới,Anh

Ở độ tuổi trung niên bà vẫn giữ được nụ cười tự tin

Bà Chaste cho hay: “Dù trong quá khứ tôi có khá nhiều mối quan hệ khác giới và thậm chí có nhiều chàng trai cũng ngỏ lời hỏi cưới nhưng chưa khi nào tôi nghĩ rằng mình đã sẵn sàng hay chỉ đơn giản là mong muốn có một cuộc sống thay đổi như vậy. Tôi vẫn yêu, hẹn hònhưng chưa khi nào bị sex làm phân tán tư tưởng, cách sống. Cho tới giờ, khi quãng thời gian còn lại không nhiều như cảm giác này vẫn nguyên vẹn như những ngày còn là thiếu nữ”.

Trinh nữ già nhất thế giới, Phi thường - kỳ quặc, trinh nữ, già,thế giới,Anh

Hình ảnh hiện tại của 'trinh nữ già nhất thế giới'...

Trinh nữ già nhất thế giới, Phi thường - kỳ quặc, trinh nữ, già,thế giới,Anh

... với thể trạng và sự tự tin đáng kính nể

Bà Josie Harvey (73 tuổi) – bạn thân của bà Chaste cho hay: “ Khi còn là một cô gái trẻ trung tràn ngập sức sống, Chaste đã nói với mẹ rằng: Con không có ý định lập gia đình. Đối với cô ấy không kết hôn cũng đồng nghĩa với cuộc sống không có sex. Quan niệm về cách sống độc lập của cô ấy chưa khi nào thay đổi. Cho đến ngày hôm nay thì cả tâm hồn và sức khỏe, vẻ ngoài của Chaste vẫn giữ được trạng thái hoàn hảo. Mặc dù đã ngoài 106 tuổi nhưng tóc, răng và cả da dẻ của cô ấy vẫn trẻ hơn so với người cùng trang lứa rất nhiều”.

“Cuộc sống không có sex có lẽ cũng là ‘bí kíp’ trường thọ của tôi” – bà Chaster vui vẻ nói thêm.

HChâu (24H.COM.VN)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Powered By Blogger