Pages

11 thg 4, 2011

Sơ mi nam: 'đổi gu' cá tính cho buổi dã ngoại

Với nam giới, thật khó để thường xuyên thay đổi mốt, nhưng từ những chiếc áo sơ mi quen thuộc hàng ngày bạn vẫn có thể đổi gu từ công sở đến picnic.







Những chiếc áo sơ mi kẻ ca rô vừa vặn ôm dáng đóng thùng sẽ mang một vẻ thanh lịch và chỉn chu khi ở văn phòng, nhưng vào những ngày cuối tuần những chiếc áo này vẫn phát huy hiệu quả làm đẹp một cách tối đa, khi được phối ở bên ngoài chiếc áo ba lỗ hoặc áo phông sát nách thả dảng, hoặc để ngỏ khuy.

Trong những buổi dạo chơi cuối tuần, nếu bạn vẫn yêu phong cách sơ mi, thì syle cặp đôi với quần jeans, kaki ngố hoặc sooc đều có thể kết hợp để tạo một phong thái tự tin, năng động thoái mái khi dạo chơi và hoạt động.











Trong thời tiết nóng mùa hè, những chiếc áo phông cộc hoặc ba lỗ vẫn luôn là lựa chọn song song cùng sơ mi. Ở những mỗi trường bên ngoài công sở, chiếc áo sơ mi mở cúc cá tính cũng tạo một gu thời trang rất ấn tượng, vừa tạo cảm giác dễ chịu vừa mang đến diện mạo thời trang riêng rất nam tính và mạnh mẽ.

















- Ứng với từng khổ người, thì quy luật chung trong cách phối đồ vẫn là chiếc áo kẻ sọc dọc tối màu dành cho người đậm dáng, và ngược lại nếu bạn hơi mảnh khảnh thì kiểu ca rô kẻ sọc ngang to và màu sắc trang nhãn sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất để ăn gian về vóc dáng.































- Để dễ dàng hoạt động và thoải mái, bạn hãy sắn ống để đỡ luộn thuộm hoặc chọn áo ống tay ngắn, hợp với mùa hè (còn nếu đi dưới nắng, chiếc áo dài tay sẽ có thêm tác dụng là tránh tia tử ngoại chiếu trực tiếp vào da).









Những điều nên và không nên khi diện áo sơ mi kiểu hai trong một cho những buổi dã ngoại:

Nên:

- Lựa chọn những chiếc áo sơ mi kẻ ca rô có màu sắc tối hoặc nhã nhặn
- Chọn chất liệu thoáng mát, có độ thấm hút tốt
- Kiểu áo buông vừa dáng hoặc hơi rộng
- Kết hợp quần là chất liệu cứng, kiểu dáng ngắn đơn giản, phù hợp với buổi dã ngoại
- Phụ kiện giúp bạn thoải nhất là giầy dép đế mềm, xăng đan thoáng mát

Không nên:

- Mặc trang phục sáng màu và đặc biệt tránh những màu nóng rực rỡ như đỏ, nhiều màu sắc lòe loẹt.
- Trang phục quá cầu kỳ, gò bó và không có độ thấm hút
- Không nên mặc áo có kiểu cổ hoặc thân áo bó quá sát
- Cổ áo dựng cao không thích hợp với người có chiều cao khiêm tốn

Chuồn Chuồn Ớt

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Powered By Blogger