Pages

20 thg 6, 2011

PANADOL ĐỎ

20-6-2011, có lẽ là lần 68 mình gặp nhau. Sáng nay, anh đi phỏng vấn cty TMA Solutions, trước đó anh đã chuẩn bị rất nhiều cho buổi phỏng vấn, nào là dự đoán các câu hỏi kiến thức, kỹ năng, tình huống,... nhiều bạn bè anh đã vào đó và kể lại quy trình phỏng vấn đơn giản lắm nhưng sao anh vẫn thấy lo lắng. Em thì cũng biết rồi, mỗi khi anh lo lắng nhiều sẽ bị nhức đầu mà không thuốc nào uống vào khỏi được... trừ em.

Sáng nay, em đã đi cùng anh đến cty phỏng vấn, em không những chăm chút cho anh từ cái áo đến đôi giày, mái tóc để anh có được vẻ ngoài lịch sự mà vào phỏng vấn, em còn là viên "panadol đỏ" của anh nữa.

Anh đã bước vào phòng phỏng vấn trong trạng thái tự tin hơn cả lần đầu tiên cách đây 1 năm, như chưa từng bị đau đầu. Anh đã trả lời lưu loát gần như mọi câu hỏi của 2 anh phỏng vấn, có 1 câu giải thuật anh mắc tí lỗi nhưng anh vẫn không lúng túng và sửa lỗi của mình.

Em, anh đã làm rất tốt, tốt hơn cả những gì anh đã hy vọng dù không trúng bất kỳ câu nào anh đã chuẩn bị từ trước. Vì anh biết ngoài kia đang có 1 người lo lắng cho anh, sốt ruột và chờ đợi.

Thời gian 1 tiếng phỏng vấn qua thật nhanh nhưng anh ước có thể kéo dài thêm 1 tiếng nữa, có dịp trao đổi kiến thức với các anh đi trước giỏi hơn cũng thật thú vị. Anh tin rằng mình đã qua vòng phỏng vấn rất tốt.

Bước ra khỏi phòng phỏng vấn, thấy em vẫn còn đợi ở dưới. Anh biết, ở đây anh thấy 1 tiếng qua rất nhanh nhưng với em, 1 tiếng chờ anh sẽ rất lâu.

Em, thành công của anh từ ngày hôm nay luôn có thấp thoáng bóng em phía sau. Anh yêu em, yêu em nhiều lắm…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Powered By Blogger