Pages

26 thg 12, 2009

Vì sao phái mạnh khó nói: "Anh yêu em"?



Ai là người cứ hát nghêu ngao: "Mối tình đầu của tôi là bài thơ còn hoài trong vở, giữa giờ chơi mang đến rồi lại mang về" ? Con trai chứ ai!:yes: Vì sao lại thế nhỉ? Có lý do khoa học cả đấy!

Các dây thần kinh ở phụ nữ rất nhạy cảm hơn trong các lĩnh vực thuộc về cảm xúc. Vì thế, phái đẹp biết lúc nào mình bắt đầu bườc chân vào tình yêu. Còn đàn ông thì ngược lại. Anh ta hoàn toàn mù tịt về chuyện xác định cảm xúc.

Thường thì sau cả năm trời hưởng thụ những cảm xúc bối rối, rụt rè, lâng lâng.. bên cạnh một cô gái, anh ta ới ngờ ngợ nhận ra có lẽ mình đã... yêu.

Vì không xác định được rõ tình cảm của mình, nên cánh mày râu khó khăn để nói lời yêu. Nhưng nếu đã vượt qua được ranh giới này, đàn ông lại là người thích công bố tình cảm của mình cho bá quan văn võ biết (vì họ coi đó như là một khám phá tuyệt vời của chính bản thân).

Ngoại trừ những chàng Donjiuan thích tỏ tình loạn cả lên với người khác, đa số đàn ông chân chính thường phải để rất lâu mới có thể thôt lên ba tiếng: "Anh yêu em".:heart: :love: :heart:
Phạm Bá Thương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Powered By Blogger